Đoàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động chào mừng ngày sinh nhật Bác

Cập nhật: 06-05-2015 | 07:44:10

Đoàn phường Phú Hòa vừa tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chào mừng 40 năm Ngày giải phóng miền Nam và 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2015).

Theo đó, đoàn viên thanh niên trong phường đã tổ chức ra quân Ngày chủ nhật xanh và các hoạt động tuyên truyền về xây dựng nếp sống văn minh đô thị, bảo vệ môi trường… Các hoạt động đã diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia các phần việc như xóa những biển quảng cáo sai quy định gây mất mỹ quan đô thị, thu gom rác, làm vệ sinh trên tuyến đường Trần Văn Ơn. Song song đó, Đoàn phường cũng đã tổ chức chương trình gặp gỡ, giao lưu nói chuyện chuyên đề cùng các cựu chiến binh để ôn lại lịch sự hào hùng của dân tộc, ôn lại ý nghĩa đại thắng mùa xuân năm 1975, để tiếp thêm lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho đoàn viên thanh niên.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên