Đoàn phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một: Phối hợp tổ chức về nguồn tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi

Cập nhật: 24-03-2018 | 10:37:03

Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2018) và hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2018, Phường đoàn Phú Tân vừa phối hợp với Chi đoàn PX 13 (Công an tỉnh) và Xã đoàn Vĩnh Tân (TX.Tân Uyên) tổ chức chuyến về nguồn tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi (xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên).

Tại khu di tích, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã tổ chức dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, cùng nhau tìm hiểu và nghe giới thiệu về lịch sử hình thành của chiến khu. Dịp này, Phường đoàn Phú Tân và Chi đoàn PX 13 cũng tiến hành làm lễ trưởng thành đoàn cho 3 đoàn viên thanh niên. Bên cạnh đó, Phường đoàn đã trao tặng 300 quyển tập trắng, 2 phần quà cho 2 gia đình có công với nước tại xã Vĩnh Tân với tổng trị giá 4 triệu đồng. Dịp này, các đơn vị còn tham gia chương trình “Ngày đoàn viên” do Xã đoàn Vĩnh Tân tổ chức với các hoạt động trò chơi dân gian.

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên