Đoàn sinh viên Semester At Sea tham quan Tân Hiệp Phát

Cập nhật: 21-11-2018 | 06:33:19

 Đoàn sinh viên quốc tế của chương trình Học kỳ trên biển - Semester At Sea năm 2019 cùng giáo sư Gail Ayala Taylor và chuyên gia kinh tế John Kador vừa có chuyến tham quan nhà máy và trải nghiệm tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Chuyến tham quan được các sinh viên kỳ vọng rất lớn bởi sau khi được giáo sư Gail Ayala Taylor yêu cầu đọc 3 chương trong cuốn sách Competing with Giants (tạm dịch: Vượt lên người khổng lồ) của tác giả Trần Uyên Phương mà Nhà xuất bản Forbesbooks phát hành hồi đầu tháng 9 năm nay tại New Yorks để làm bài tiểu luận, các sinh viên trên tàu đã háo hức muốn tham quan và lắng nghe ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ về công việc thực tế.

Đoàn sinh viên quốc tế gần 30 người đã dành trọn một ngày để trải nghiệm thực tế các hoạt động như tham quan dây chuyền Aseptic của nhà máy sản xuất nước giải khát (ảnh), nhận được chia sẻ kinh nghiệm thực tế về nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, quản lý nhãn hàng và các tình huống kinh doanh điển hình (case study) đã được cuốn sách tiếng Anh Competing with Giants của tác giả Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhắc đến.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên