Đoàn Thanh niên Cảnh sát PC&CC hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 04-05-2018 | 10:08:21

Ngày 2-5, Đoàn Thanh niên Cảnh sát PC&CC tỉnh phối hợp với Bệnh viện 30-4 (Bộ Công an) tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”. Tham dự ngày hội hiến máu có gần 150 đoàn viên thanh niên đến từ 12 đơn vị thuộc Cảnh sát PC&CC tỉnh (ảnh). Đây là hoạt động ý nghĩa được tuổi trẻ Cảnh sát PC&CC tỉnh tổ chức thường xuyên hằng năm.

Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” đã được Đoàn Thanh niên đơn vị triển khai nhiều năm nay, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sĩ tham gia hiến máu. Đoàn viên Cảnh sát PC&CC tỉnh rất sôi nổi, vui vẻ khi được tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Thông qua hoạt động, nhằm khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa tình vì đồng đội trong mỗi cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh sẵn sàng chia sẻ, hiến máu của mình để cứu giúp đồng chí, đồng đội và nhân dân.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên