Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Phát động đợt thi đua cao điểm về chuẩn mực đạo đức công an nhân dân

Cập nhật: 12-03-2018 | 15:40:08

(BDO) Tối 11-3, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã long trọng tổ chức lễ rước đuốc truyền thống, phát động giai đoạn 3 đợt thi đua cao điểm và tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có 6 điều dạy công an nhân dân (11.3.1948-11.3.2018) và 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11.6.1948-11.6.2018).


Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh giao lưu với nguyên lãnh đạo, cán bộ Đoàn qua các thời kỳ


Đại diện lãnh đạo công an tỉnh tặng hoa cảm ơn cho các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Đoàn qua các thời kỳ tại buổi giao lưu

70 năm qua, 6 điều Bác Hồ dạy luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của lực lượng công an nhân dân (CAND), giúp lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội trong mọi thời kỳ cách mạng, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước. Cho đến nay, 6 lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với lực lượng CAND đã trở thành di sản tinh thần vô cùng quý giá; lực lượng CAND tự hào, vinh dự đã có được 6 lời dạy của Người. Đây là bài học quý báu đối với lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Cũng tại buổi lễ, các đại biểu và cán bộ chiến sĩ, đoàn viên ưu tú trong toàn lực lượng Công an tỉnh đã dâng hương tưởng niệm ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ tại Nhà truyền thống Công an tỉnh; xem phim tư liệu Chủ tịch Hồ Chí Minh với công an nhân dân; giao lưu với nguyên lãnh đạo, cán bộ Đoàn qua các thời kỳ; thông qua nội dung phát động 3 đợt thi đua cao điểm kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có 6 điều dạy CAND. Trước đó vào chiều cùng ngày, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức nghi lễ rước đuốc truyền thống từ Nhà truyền thống công an tỉnh đến Bến Nhà Rồng.

Buổi lễ là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực để từng cán bộ, chiến sĩ soi chiếu bản thân, là chuẩn mực về đạo đức, nhân cách mà mỗi cán bộ chiến sĩ công an dù ở bất kỳ cương vị nào cũng phải rèn luyện, phấn đấu.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên