Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Phối hợp tổ chức trao hàng ngàn phần quà trung thu cho trẻ em

Cập nhật: 20-09-2021 | 07:25:22

Hưởng ứng chương trình “Triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn phát động và tổ chức chương trình “Trung thu cho em”, chiều ngày 18-9, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp Phường đoàn Bình Hòa (TP.Thuận An) đã tổ chức chương trình “Lồng đèn trao tay, thắp sáng ước mơ”.


Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp các đơn vị Đoàn các cấp trao quà trung thu cho trẻ em tại phường Bình Hòa

Theo đó, đoàn viên các đơn vị đã trao tặng 333 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi là con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường Bình Hòa. Cùng ngày đã có 1.300 phần quà được trao tặng cho tất cả các em thiếu nhi đang cách ly tại 33 khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố. Mỗi phần quà gồm các phần sữa, bánh trung thu, bánh kẹo... Các phần quà do Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố vận động Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Công ty Cổ phần Vinamilk đồng hành hỗ trợ chung tay chăm lo cho các em

Đồng chí Hoàng Trung Tương, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, cho biết các em thiếu niên nhi đồng là một trong những đối tượng đang chịu tác động sâu sắc từ dịch bệnh và cần được bảo vệ, chăm lo. Chương trình mong muốn mang tới cho các em những món quà ý nghĩa để góp phần giải tỏa tâm lý, nâng cao đời sống tinh thần, bổ sung dinh dưỡng để các em luôn vững tin vượt qua khó khăn của đại dịch. Đây là một việc làm ý nghĩa, góp phần xây dựng lòng tin, hình ảnh đẹp của lực lượng Công an nhân dân trong lòng nhân dân, thể hiện tinh thần thi đua lập thành tích “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên