Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Phối hợp trao tặng máy rửa tay sát khuẩn

Cập nhật: 20-05-2020 | 07:55:12

 Đoàn Thanh niên Công an (CA) tỉnh phối hợp cùng Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Thành đoàn TP.Thuận An vừa tổ chức trao tặng 10 máy rửa tay sát khuẩn tự động để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.Thuận An và trang bị 6 máy tại các đơn vị thuộc CA tỉnh.

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng trong đoàn viên thanh niên nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, các đơn vị đã tiến hành trao tặng 10 máy rửa tay sát khuẩn tự động, mỗi máy trị giá 2,1 triệu đồng đặt tại nơi công cộng đông dân cư, khu chợ, khu nhà trọ có đông thanh niên công nhân, các trường học trên địa bàn, nhất là trường mầm non.

Dịp này, tại CA tỉnh, Đoàn Thanh niên các đơn vị đã trang bị 6 máy rửa tay sát khuẩn tự động đặt tại trụ sở làm việc, nơi tiếp công dân tại các đơn vị trực thuộc CA tỉnh; trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho 10 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên