Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Ra quân làm công tác tình nguyện

Cập nhật: 12-03-2019 | 09:23:50

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức lễ xuất quân thực hiện công trình thanh niên “Tuổi trẻ Công an Bình Dương tình nguyện vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân” trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.


Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng mũ cho tình nguyện viên

Tham gia đội hình ra quân là 55 cán bộ Đoàn, đoàn viên tiêu biểu của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Đoàn công tác chia thành 5 đội hình tình nguyện triển khai các hoạt động “Cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với nhân dân trong 5 ngày, từ ngày 5 đến 9-3, gồm các nội dung: Khám, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho nhân dân; tuần tra vũ trang ban đêm, phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự địa phương; nâng cấp, sửa chữa 1km đường giao thông nông thôn; nạo vét, khai thông dòng chảy 200m kênh mương nội đồng, chỉnh trang nhà cửa, cải tạo cảnh quan đường giao thông nông thôn; xây dựng khu vui chơi thiếu nhi cho trẻ em đồng bào Chăm và nhận bảo trợ, giúp đỡ 1 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tới trường cho đến đủ 18 tuổi.

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh còn tổ chức cho đoàn viên thanh niên về nguồn, ôn lại truyền thống tại các địa chỉ đỏ cách mạng; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với thanh niên và nhân dân địa phương. Đợt ra quân làm công tác tình nguyện đã góp phần nâng cao hình ảnh tốt đẹp của người chiến sĩ Công an Bình Dương trong lòng nhân dân, đồng thời tuyên truyền, giáo dục mỗi đoàn viên thanh niên công an về tác phong, thái độ “kính trọng, lễ phép” với nhân dân, gần dân, lắng nghe ý kiến nhân dân, giúp đỡ nhân dân.

K.C

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên