Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Tập huấn kỹ năng cho cán bộ Đoàn chủ chốt

Cập nhật: 24-10-2016 | 09:23:41

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn cho hơn 150 cán bộ Đoàn chủ chốt là bí thư, phó bí thư và ủy viên Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn trực thuộc và Đoàn Thanh niên Công an 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các cán bộ Đoàn chủ chốt đã được nghe, trao đổi những nội dung xoay quanh kỹ năng giao tiếp trước đám đông; kỹ thuật trình bày văn bản của Đoàn; một số kỹ năng công tác văn phòng... Đặc biệt, tại lớp tập huấn, đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt Công an tỉnh đã được triển khai một số văn bản hướng dẫn của Tỉnh đoàn về quy trình, các nội dung chuẩn bị và cách thức tổ chức Đại hội Đoàn Thanh niên các cấp sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới. Nằm trong chương trình tập huấn, đội ngũ cán bộ Đoàn đã về nguồn, tham quan Khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi; được hướng dẫn thêm một số kỹ năng mềm, kỹ năng thiết kế mô hình và tổ chức các hoạt động tập thể…

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên