Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Tham quan triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

Cập nhật: 17-11-2015 | 08:28:46

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham quan triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Bảo tàng lịch sử Quân đoàn 4 (ảnh).

Triển lãm đã lựa chọn, trình bày những bằng chứng vững chắc về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa như: Các Châu bản triều Nguyễn đã xác lập và thực thi chủ quyền liên tục đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; bộ sưu tập hơn 100 tấm bản đồ Việt Nam và quốc tế, hình ảnh, tư liệu nghiên cứu của các nhà nghiên cứu, học giả quốc tế, đặc biệt là 4 cuốn Atlas do Trung Quốc xuất bản và 1 bộ Atlas thế giới gồm 6 quyển ghi nhận chủ quyền của Việt Nam với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên