Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Tổ chức về nguồn, tặng quà cho người dân vùng biên giới

Cập nhật: 12-04-2016 | 09:27:44

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức cho đoàn viên, thanh niên về nguồn thăm lại khu Di tích lịch sử - văn hóa căn cứ Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các đơn vị, địa phương và hơn 100 đoàn viên thanh niên tham gia chuyến đi.


Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trồng cây xanh tại Khu di tích lịch sử - văn hóa Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam

Khu Căn cứ Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam là một trong những địa chỉ đỏ lưu giữ, tôn vinh những giá trị lịch sử minh chứng cho quá trình chiến đấu anh dũng, mưu trí, sáng tạo và trưởng thành không ngừng của lực lượng Công an cách mạng Việt Nam trong kháng chiến chống Mỹ. Tại đây, đoàn đã đi tham quan Bảo tàng lịch sử Công an nhân dân, viếng đài tưởng niệm, Bia chiến thắng, nơi lưu danh những anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc; tổ chức trồng cây xanh trong khuôn viên nhà truyền thống của Công an Bình Dương tại Khu Căn cứ.

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã tổ chức thăm, tặng quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên