Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Tổng kết công tác Đoàn năm 2016

Cập nhật: 17-01-2017 | 08:26:15

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công an tỉnh năm 2016, nhằm tổng kết, đánh giá kết quả triển khai thực hiện và đề ra phương hướng năm 2017, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Trong năm 2016, cùng với các cấp Đoàn trong tỉnh thi đua tổ chức các hoạt động chào mừng các các ngày lễ lớn của dân tộc, các sự kiện trọng đại của đất nước và tỉnh nhà, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tham mưu Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động, công trình, mô hình mới, nổi bật, có ý nghĩa thiết thực được các cấp ủy Đảng, địa phương đánh giá cao. Năm 2017 là năm diễn ra Đại hội Đoàn các cấp trong Công an tỉnh tiến tới Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022, với tinh thần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua, mạnh dạn đưa ra các giải pháp, phương hướng khắc phục những khuyết điểm, hạn chế còn tồn tại, Ban Thường vụ Đoàn Công an tỉnh đã đề ra chủ đề hành động: “Đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, kỷ cương - nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn” với những phương hướng, nhiệm vụ cụ thể trong năm 2017.

Với thành tích đạt được trong năm 2016, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh được Trung ương Đoàn tặng bằng khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân; Tỉnh đoàn Bình Dương tặng bằng khen cho 5 tập thể, 4 cá nhân; hàng chục tập thể, cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh và Ban Thường vụ Đoàn Công an tỉnh tặng giấy khen về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016.

H.A - N.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên