Đoàn thanh niên Công an TP.TDM: Ra quân phát tờ rơi tuyên truyền phòng, chống ma túy

Cập nhật: 24-06-2016 | 11:36:06
(BDOSáng 24-6, Đoàn thanh niên Công an TP.TDM tố chức buồi ra quân phát tờ rơi tuyên truyền phòng, chống ma túy trên địa bàn 14 phường thuộc TP.TDM.

Đoàn viên Đoản cơ sở Công an TP.TDM phát tờ rơi cho các tiểu thương tại chợ Thủ Dầu Một.

Tại lễ ra quân, Đoàn thanh niên Công an thành phố Thủ Dầu Một đã thực hiện phát 2.000 tờ đến người dân sinh sống trên địa bàn TP.TDM; trong đó, kết hợp với chi đoàn công an 14 phường tổ chức phát cho đối tượng là thành phần hộ gia đình1.000 tờ, phối hợp cùng đội CSĐT tội phạm về ma túy tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi cho đối tượng là học sinh tại tất cả các trường THCS trên địa bàn Thành phố 1.000 tờ.

Trước đó, các đoàn viên thuộc Đoàn thanh niên Công an TP.TDM cũng đã đến các khu nhà trọ trên địa bàn TP.TDM tuyên truyền người dân nâng cao nhận thức pháp luật thông qua các văn bản pháp luật.

Các hoạt động trên nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến ngày “Toàn dân phòng chống ma túy”(26-6) nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trong cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên trong đấu tranh phòng, chống ma túy. Tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy góp phần đảm bảo An ninh chính trị-trật tự an toàn xã hội tại 14 phường trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một. Đồng thời, thông qua các nội dung được truyền tài trên tờ rơi để nhân dân có thể nắm bắt và hiểu rõ hơn về hiểm họa của ma túy và tích cực tham gia công tác phòng, chống đẩy lùi tệ nạn ma túy trong thanh niên và nhân dân. 

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên