Đoàn thanh niên công an Tx.Tân Uyên: Hăng hái tham gia tình nguyện, dân vận khéo

Cập nhật: 24-07-2020 | 08:31:25

Đoàn Thanh niên Công an TX.Tân Uyên hăng hái với công tác tình nguyện

Chào mừng các sự kiện quan trọng diễn ra trong năm 2020, Đoàn Thanh niên Công an TX.Tân Uyên đã tham mưu, chủ trì và phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tình nguyện, phát huy tinh thần xung kích của các đoàn viên đối với công tác xã hội.

Cụ thể, Đoàn Thanh niên Công an thị xã thực hiện công trình thanh niên ngày thứ bảy tình nguyện cải cách hành chính đã cấp mới 234 giấy chứng minh nhân dân tại xã Bạch Đằng và phường Tân Phước Khánh, hướng dẫn làm hộ khẩu cho 10 hộ gia đình tại xã Bạch Đằng. Thực hiện công trình thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ Công an Bình Dương tình nguyện vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân” với chuỗi hoạt động dân vận giúp bà con phát quang, xây dựng tuyến đường hoa và chỉnh trang các tuyến đường thanh niên tự quản với tổng chiều dài hơn 7km; làm đường giao thông nông thôn, bê tông hóa 150m con hẻm thuộc ấp Tân Long, xã Bạch Đằng. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công an TX.Tân Uyên còn tổ chức nhiều hoạt động, như: Hiến máu tình nguyện, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách khó khăn, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên