Đoàn thanh niên Công an TX.Thuận An: Ra quân ngày chủ nhật xanh “Tuyến đường thanh niên”

Cập nhật: 22-03-2018 | 06:56:16

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2018, Đoàn Thanh niên Công an TX.Thuận An vừa phối hợp với Chi đoàn khối cơ quan phường Lái Thiêu tổ chức lễ ra quân thực hiện Ngày chủ nhật xanh “Tuyến đường thanh niên” (ảnh).

Sau phần lễ phát động, các đoàn viên thanh niên đã tiến hành tẩy xóa quảng cáo rác trên cột điện, bờ tường; thu dọn các băng rôn quảng cáo sai quy định. Đồng thời, mỗi đoàn viên cùng đến từng hộ dân sống hai bên tuyến đường Nguyễn Văn Tiết tuyên truyền thực hiện nghiêm quy định về trật tự đô thị, không buôn bán lấn chiếm lòng lề đường gây mất trật tự đô thị, cản trở giao thông...

Lễ ra quân nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên đối với việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị đồng thời nâng cao ý thức của người dân cùng tham gia hưởng ứng làm cho đô thị sạch đẹp, văn minh hơn.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên