Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Cao su Phước Hòa: Hơn 170 cán bộ Đoàn tham gia hội thi kỹ năng cán bộ Đoàn

Cập nhật: 17-03-2018 | 08:54:45

 Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2018), Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vừa tổ chức hội thi tập huấn kỹ năng cán bộ Đoàn cho hơn 170 cán bộ Đoàn chủ chốt tại cơ sở.

Hội thi tập huấn kỹ năng cán bộ Đoàn năm 2018 được diễn ra trong 3 ngày. Các học viên tham gia lớp tập huấn được trang bị các kỹ năng, kiến thức cần thiết để phục vụ tốt cho hoạt động công tác Đoàn tại đơn vị và đánh giá hiệu quả chương trình tập huấn cán bộ Đoàn. Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên công ty cũng đã tổ chức hội thi với các nội dung: Giải mật thư, semaphore, nghi thức hội và kỹ năng tổ chức sinh hoạt tập thể. Với những kiến thức đã học được từ chương trình tập huấn kỹ năng năm 2018, 172 thí sinh bước vào phòng thi với trạng thái tự tin, tràn đầy nhiệt huyết và muốn được thể hiện những kiến thức đã học được sau các ngày tập huấn. Thông qua hội thi các học viên có dịp ôn lại những kiến thức, kỹ năng; đồng thời tạo điều kiện để các cán bộ Đoàn giao lưu, trao đổi, kinh nghiệm thực tiễn trong công tác Đoàn. Qua đó giúp cho mỗi cán bộ Đoàn thật sự là người thủ lĩnh thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh và cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2018.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên