Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Hiệu quả từ phong trào “4 nhất”

Cập nhật: 28-09-2019 | 10:07:25

Thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã thực hiện tốt mô hình “Nêu gương thanh niên tiêu biểu trong việc thực hiện kế hoạch sản lượng”, cụ thể hiệu quả phong trào thi đua “4 nhất” tập trung vào các nội dung “Chất lượng cao nhất - Tiến độ nhanh nhất - An toàn cao nhất - Tiết kiệm nhất”.

Phong trào này đã tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên, thanh niên công nhân phát huy tính xung kích, tình nguyện, sáng tạo, thi đua hoàn thành các công việc đúng và vượt tiến độ đề ra, bảo đảm chất lượng cao nhất.

Trong 3 năm qua, Đoàn Thanh niên công ty đã khen thưởng cho 54 cá nhân. Qua việc nêu gương đã khích lệ tinh thần thanh niên công nhân thực hiện tốt kế hoạch sản lượng, nhân rộng các gương điển hình trong lao động sản xuất, cổ vũ công nhân lao động thực hiện tốt các phong trào sản xuất.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên