Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Hoàn thành công tác tổ chức đại hội cấp cơ sở

Cập nhật: 25-05-2019 | 09:10:06

 Tính đến cuối tháng 5, 32/32 chi đoàn trực thuộc, 6/6 chi đoàn cơ sở của Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổchức thành công đại hội chi đoàn cơ sở, chi đoàn trực thuộc, nhiệm kỳ 2019-2022.

Dưới sự chỉ đạo sát sao, chủ động, tích cực của cấp ủy, các đơn vị đã nghiêm túc triển khai tổchức đại hội theo đúng nguyên tắc, điều lệ Đoàn. Các nội dung, chương trình đại hội được tổchức khoa học, hợp lý bảo đảm thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của đại hội, đúng nguyên tắc, ý thức chấp hành điều lệ Đoàn.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa quan trọng trong các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên công ty nhằm thực hiện những thay đổi về nhiệm kỳ đại hội theo quy định Điều lệ Đoàn; qua đó đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017-2019; đồng thời xây dựng kế hoạch, mục tiêu, phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, nhiệm kỳ 2019-2022.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên