Đoàn thanh niên huyện Bàu Bàng: Tổ chức nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật: 27-02-2015 | 08:12:13

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn Bàu Bàng về tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho đoàn viên thanh niên nhân dịp Xuân Ất Mùi năm 2015, từ ngày 25-1 đến 14-2, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Bàu Bàng đã triển khai tổ chức nhiều chương trình văn nghệ, thể dục, thể thao như tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Ất Mùi, phối hợp tổ chức thi trò chơi dân gian, trang trí cành mai, đào, thi đấu các môn bóng đá, bóng chuyền… được tổ chức tại 7/7 xã của huyện Bàu Bàng.

Ngoài tổ chức các chương trình vui xuân đón tết, các cơ sở Đoàn trực thuộc còn tổ chức dọn dẹp vệ sinh nghĩa trang, chăm sóc cây xanh, các khu tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, thăm tặng quà cho các gia đình cócông với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ quân đội nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.

Đây là những hoạt động nhằm giúp tuổi trẻ huyện Bàu Bàng nhận thức vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác tình nguyện cũng như đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”. Từ đó, đẩy mạnh ýthức xung kích tình nguyện vì cộng đồng, xã hội của đoàn viên, thanh niên huyện nhà.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên