Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Bình Dương: Tri ân gia đình chính sách, người có công

Cập nhật: 25-07-2017 | 09:32:19

Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7) và thể hiện sự tri ân của tuổi trẻ ngành ngân hàng đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tuổi trẻ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc biệt là chương trình “Hành trình theo bước chân những người anh hùng”.

Theo đó, tuổi trẻ BIDV Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức dâng hoa tại Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng; thăm, khám bệnh và phát thuốc, tặng quà cho 6 mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi phần quà trị giá 1.500.000 đồng và khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho hơn 200 gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, người dân nghèo trên địa bàn xã với tổng kinh phí thực hiện là 50 triệu đồng do Đoàn cơ sở BIDV Chi nhánh Bình Dương phối hợp với các đơn vị kết nghĩa tài trợ.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
TMCP

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên