Đoàn thanh Niên nông trường Cao su Long Tân: Tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”

Cập nhật: 19-10-2018 | 08:33:16

Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Long Tân (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) vừa phối hợp với Đảng ủy nông trường tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”, gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo nông trường và các nguyên bí thư Đoàn qua các thời kỳ; diễn đàn “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Bình Dương thời kỳ mới” và triển khai 6 bài học lý luận chính trị cho đoàn viên thanh niên.

Diễn đàn là dịp để tuổi trẻ Nông trường Cao su Long Tân bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất chính đáng trong quá trình thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi... Diễn đàn còn giúp đoàn viên thanh niên hiểu rõ các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, từ đó xác định rõ vai trò trách nhiệm trong công việc và trong hoạt động công tác Đoàn.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên