Đoàn Thanh niên Nông trường cao su Trần Văn Lưu: “Hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn”

Cập nhật: 29-07-2017 | 05:44:49

Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, Đoàn Thanh niên Nông trường cao su Trần Văn Lưu (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) vừa thực hiện công trình thanh niên “Tuổi trẻ Nông trường Trần Văn Lưu hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn” tại Trung tâm Văn hóa - thể dục - thể thao của nông trường.

 Tuổi trẻ Nông trường cao su Trần Văn Lưu thực hiện công trình thanh niên tại Trung tâm Văn hóa - thể dục - thể thao của nông trường

Tham gia thực hiện công trình, hơn 100 đoàn viên thanh niên thuộc 5 chi đoàn đã tiến hành trồng hơn 2.800 cây tràm keo và 600 cây dầu. Công trình này nhằm góp phần làm cho môi trường xanh, sạch, đẹp, bảo vệ môi trường sinh thái, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn; đồng thời giúp cho đoàn viên thanh niên cảm nhận được mối quan hệ giữa con người với con người và con người với thiên nhiên.

Tin, ảnh: THANH LÊ


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên