Đoàn Thanh niên phường Bình Hòa (Tx.Thuận An): Tổ chức chương trình “Chung tay tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”

Cập nhật: 26-03-2019 | 08:06:22

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2019), tại văn phòng khu phố Đông Ba, Đoàn Thanh niên phường Bình Hòa phối hợp với Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế thị xã, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh vừa tổ chức chương trình “Chung tay tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019.

Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Đoàn Thanh niên công an thị xã trao tặng công trình thanh niên “Cùng em đến trường”, trị giá 6 triệu đồng cho em Hoàng Thị Cẩm Ly, học sinh trường THPT Nguyễn Trãi; Chi đoàn Văn hóa thông tin - Đài Truyền thanh thị xã trao tặng công trình thanh niên “Em nuôi của Đoàn”, trị giá 6 triệu đồng cho em Nguyễn Minh Kha, học sinh trường THPT Nguyễn Trãi; Đoàn Thanh niên Lữ đoàn 94 trao tặng công trình thanh niên “Tiếp sức đoàn viên khó khăn” cho bạn Nguyễn Kim Hùng, đoàn viên Chi đoàn Khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, trị giá 3 triệu đồng.

Đặc biệt, chương trình còn diễn ra hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, người có công… và trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 100.000 đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết
Tags
Bình Hòa

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên