Đoàn Thanh niên thị xã Tân Uyên: Kỷ niệm 84 Năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Cập nhật: 23-03-2015 | 15:21:01

(BDO) Sáng 23-3, Đoàn Thanh niên thị xã Tân Uyên đã tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2015). Buổi lễ đã họp mặt các cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và ôn lại truyền thống 84 năm Ngày thành lập Đoàn.

Tiếp nối truyền thống vẻ vang của Đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã Tân Uyên không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động. Đến nay, Đoàn Thanh niên thị xã có 35 cơ sở Đoàn với hơn 5.000 đoàn viên. Năm 2014 vừa qua, tuổi trẻ Tân Uyên đã có nhiều công trình, phần việc thiết thực như: Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã; Vì nghĩa tình biên giới hải đảo; trao học bổng Ước mơ xanh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng…

Tại buổi lễ, đại diện Liên quân chi đoàn khối cơ quan đã trao bảng tượng trưng công trình thanh niên trị giá 18 triệu đồng cho Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên thị xã. Công trình nhằm hỗ trợ cho gia đình chính sách, cựu cán bộ Đoàn, cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, 2 cán bộ Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Thanh niên thị xã đã vinh dự nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn trao tặng.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên