Đoàn thể dục dưỡng sinh Bình Dương đạt 12 huy chương các loại

Cập nhật: 09-09-2018 | 17:16:59

Hội Thể dục dưỡng sinh (TDDS) tỉnh vừa cho biết, hội vừa cử hội viên tham dự Giải vô địch TDDS và Gala TDDS năm 2018. Theo đó, đoàn TDDS Bình Dương chia thành 3 đội thi đấu nội dung vô địch TDDS, Gala TDDS, võ dưỡng sinh.

Kết quả, nội dung vô địch TDDS đạt 1 HCV nội dung bài tự chọn, 1 HCB bài quy định; Gala TDDS đạt 1 HCV ca múa nhạc, 1 HCB bài quy định (ảnh); võ dưỡng sinh đạt 8 HCĐ. Được biết, giải năm nay có sự tham gia của hơn 600 vận động viên và huấn luyện viên của 27 tỉnh, thành phố trong cả nước. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào TDDS tỉnh trong những năm qua, việc cử đoàn TDDS tham dự giải lần này còn mang nhiều ý nghĩa, ngoài việc giúp các hội viên TDDS tỉnh có dịp gặp gỡ, giao lưu, thi đấu và tạo sân chơi vui, khỏe cho người cao tuổi.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên