“Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Những chặng đường phát triển”: Cuốn sách giàu truyền thống giáo dục thế hệ trẻ

Cập nhật: 10-04-2015 | 08:02:59

Trong mọi thời đại, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn là lực lượng tiên phong, xung kích góp phần làm nên những thắng lợi vẻ vang trong đấu tranh giải phóng đất nước cũng như công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Thanh niên là sức sống hiện tại và cũng chính là tương lai của đất nước, luôn xứng đáng với sự tin yêu của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đó cũng là thông điệp mà PGS.TS Vũ Quang Hiển gửi đến bạn đọc qua quyển sách “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Những chặng đường phát triển” (ảnh).

Với độ dày 691 trang, quyển sách tập hợp những công trình nghiên cứu, các bài viết của nhiều tác giả viết về thanh niên Việt Nam với chặng đường xây dựng và phát triển. Quyển sách hiện đang có ở Thư viện tỉnh. Đây sẽ là tài liệu quý giúp mỗi thanh niên ươm mầm lý tưởng và hoài bão để cống hiến cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

T.LÝ - T.HẰNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên