Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một: Thăm các đội hình tình nguyện tại huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 19-07-2016 | 15:41:00

(BDO) Sáng 19-7, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã đến thăm các chiến sĩ tình nguyện tại đội hình 2 xã Hưng Hòa và Tân Hưng, huyện Bàu Bàng.

Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các chiến sĩ, tình hình thực hiện các công trình, phần việc tại địa phương. Song song đó, đoàn cũng đã trao tặng các phần quà cho các đội hình tình nguyện và gia đình nơi các chiến sĩ đóng quân trong suốt chiến dịch. Đoàn cũng đã tặng 1 bộ máy tính, 140 tập trắng, 14 bộ sách giáo khoa khối 6,7,8 cho Xã đoàn Hưng Hòa và Xã đoàn Tân Hưng.

Năm nay, trường Đại học Thủ Dầu Một có 9 đội hình tình nguyện, gồm: Đội hình tiếp sức mùa thi, đội hình Hưng Hòa, đội hình Tân Hưng (huyện Bàu Bàng), đội hình An Điền (TX.Bến Cát), đội hình thị trấn Dương Minh Châu (Tây Ninh), đội hình chuyên sinh hoạt hè, đội hình chuyên truyền thông, đội hình chuyên văn nghệ và đội hình tại trường. Tại Hưng Hòa và Tân Hưng, các chiến sĩ tình nguyện sẽ thực hiện các công trình, phần việc như: Tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi, làm vệ sinh các tuyến đường giao thông nông thôn, sơn sửa trường mầm non tại địa phương…


Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tặng quà cho Xã đoàn Tân Hưng


Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện tại xã Tân Hưng


Các chiến sĩ tình nguyện trường Đại học Thủ Dầu Một thực hiện phát quang, vệ sinh các tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Tân Hưng


Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tặng quà cho Xã đoàn Hưng Hòa


Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện tại xã Hưng Hòa

 

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên