Đoàn Trường Đại học Thủ Dầu Một: Thực hiện chương trình “Cây mơ ước”

Cập nhật: 04-02-2015 | 08:44:57

Từ ngày 2-2 đến 6-2-2015, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một thực hiện chương trình “Cây mơ ước”, với thông điệp “Ước mơ của tôi, quà tết tặng bạn, xuân tràn nơi nơi”. Theo đó, ngay tại sảnh chính dãy B của trường, Đoàn trường sẽ đặt cây hoa mai chưa được trang trí, khi tham gia chương trình, cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường sẽ viết nội dung ước mơ của mình hoặc những lời chúc rồi treo lên cây hoa mai. Đồng thời sẽ thực hiện đóng góp quà tặng (áo mới, đồ dùng) hoặc tiền mặt cho chương trình. Sau khi đóng góp, các bạn sẽ được tặng một bức thư pháp nhỏ do các bạn sinh viên khoa Kiến trúc thực hiện.

Được biết, tổng số quà và tiền quyên góp được sẽ dùng để trao quà cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết trong dịp xuân Ất Mùi năm 2015.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên