Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức Đại hội lần thứ V

Cập nhật: 02-01-2020 | 18:35:57

Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một vừa tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn trường lần thứ V, nhiệm kỳ 2019-2022.

 Tuyên dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019

Trong nhiệm kỳ 2017-2019, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã thực hiện thắng lợi mục tiêu, phương hướng đề ra với nhiều nội dung sáng tạo, hiệu quả trên các mặt công tác, tạo những bước phát triển mới, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong mọi mặt hoạt động của thanh niên, sinh viên, giữ vững là đơn vị dẫn đầu trong phong trào sinh viên toàn tỉnh. Trong nhiệm kỳ qua, công tác giáo dục của Đoàn trường có nhiều đổi mới phù hợp với tình hình đoàn viên, thanh niên; việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai rộng rãi và có chất lượng; các phong trào xung kích xuất hiện nhiều sáng kiến, nhiều cách làm hay; các phong trào đồng hành được thực hiện hiệu quả…

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn trường đã khen thưởng cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019.

NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên