Đoàn trường THCS Nguyễn Viết Xuân (TP.Thủ Dầu Một): Phối hợp tuyên truyền phòng, chống ma túy đến học sinh

Cập nhật: 22-06-2020 | 09:38:36

(BDO) Sáng 22-6, Chi đoàn phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Đoàn trường THCS Nguyễn Viết Xuân (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy cho học sinh của trường (ảnh).

Theo đó, gần 900 em học sinh khối lớp 6 và lớp 9 đã tham gia buổi tuyên truyền. Tại đây, các em được các chiến sĩ cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tuyên truyền  đôi nét về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh, các phương thức, hoạt động của loại tội phạm này, tác hại của ma túy và những biện pháp phòng tránh cần thiết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên…Các em học sinh cũng được giải đáp một số vấn đề liên quan đến các loại ma túy mới xuất hiện trong môi trường học đường và các điểm vui chơi, ăn uống trong thời gian qua, tác hại và phương pháp cai nghiện...

Chiều cùng ngày, các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên hai đơn vị tiếp tục tổ chức tuyên truyền dành cho học sinh khối lớp 7 và 8. Dự kiến, trong 2 ngày tới, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tiếp tục phối hợp với các đơn vị, trường học tuyên truyền về công tác phòng, chống ma túy đến học sinh, sinh viên một số trường THPT, đại học trên địa bàn tỉnh. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26-6.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên