Đoàn tụ với mèo cưng sau 7 năm thất lạc

Cập nhật: 03-01-2015 | 09:22:48

Một con mèo ở Anh vừa được trở về với chủ sau khi đi lạc khỏi nhà trong 7 năm.

Mèo Garfield, 9 tuổi, bất ngờ biến mất khỏi nhà chủ là cô Julie Calder, đến từ thành phố Cardiff, xứ Wales, vào năm 2007.

Mèo Garfield mừng rỡ khi được gặp chủ. Ảnh: Mirror

Đến tháng 12-2012, Garfield đi lạc đến một ngôi nhà ở St Mellons, cùng khu vực với nhà của cô Calder. Cho rằng đây là một con mèo hoang, chủ của ngôi nhà chăm sóc, nuôi nấng Garfield trong hai năm trước khi đưa con mèo tới Trung tâm nhận nuôi, chăm sóc mèo do không thể tiếp tục nuôi nó.

Theo Mirror, trung tâm trên đã kiểm tra microchip gắn trên người Garfield và tìm thấy một địa chỉ cũ. Họ tiếp tục điều tra và cuối cùng tìm ra địa chỉ mới của Calder, người đã chuyển nhà từ Cardiff tới sống ở Rumney.

Hôm 30-12, cô Calder đến trung tâm để nhận lại con mèo cưng. Cuộc đoàn tụ của họ diễn ra đầy xúc động.

“Tôi như ở trên mây khi được đón Garfield về nhà. Tôi chưa bao giờ thôi nghĩ đến nó và tự hỏi nó đang ở đâu”, cô nói.  Quản lý trung tâm động vật cho biết khi nhìn thấy cô chủ Calder, mèo Garfield đã liếm mặt cô.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên