Đoàn viên, thanh niên Bình Dương: Tuyên truyền thực hiện “25 giây tắt máy xe” hưởng ứng giờ trái đất 2015

Cập nhật: 28-03-2015 | 17:57:50

(BDO) Từ 16h30 đến 17h30 từ ngày 25 đến 28-3, ở các chốt: Ngã 3 Mũi Tàu, ngã tư Tân Lập, ngã tư  Lê Hồng Phong, ngã tư  Địa Chất, ngã tư Hòa Lân, Trung tâm điện máy Thiên Hòa, Khu công nghiệp Việt Hương,… đông đảo các đoàn viên thanh niên, sinh viên các trường cao đẳng, đại học trực thuộc Tỉnh Đoàn đã đứng giơ cao các khẩu hiệu tuyên truyền về chương trình “25 giây tắt máy xe” như “5s tắt máy xe”, “Bảo vệ môi trường”, “Tôi làm được, bạn làm được” nhằm kêu gọi người dân tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu các khí thải ra môi trường.

Sinh viên đứng ở các chốt đường kêu gọi người dân tắt máy xe

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2015 do Tỉnh đoàn và công ty Điện lực Bình Dương thực hiện.

Vào tối nay 28-3, tại ngã 6 Bình Dương, Lễ phát động chương trình hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2015 chính thức được phát động với nhiều chương trình hấp dẫn như: trình diễn thời trang tái chế, trang trí sân khấu bằng tranh ảnh dạ quang, các mô hình từ vật liệu tái chế; gian hàng vẽ trang trí mặt; chương trình văn nghệ, nhảy cổ động; thi trình diễn thời trang tái chế…

N. N

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên