Đoàn viên, thanh niên góp ý Dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng

Cập nhật: 18-07-2015 | 08:48:02

Ban Bí thư Trung ương Đoàn vừa ban hành và triển khai Kế hoạch tổ chức lấy ý kiến cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên góp ý các dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, nâng cao nhận thức, bồi đắp niềm tin của đoàn viên, thanh niên đối với Đảng.

Việc tổ chức thảo luận, lấy ý kiến cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên ở trong nước và nước ngoài góp ý vào các dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng được tiến hành một cách rộng rãi, dân chủ, công khai, khoa học, chặt chẽ, bảo đảm tiến độ, chất lượng, tiết kiệm cũng như bảo đảm sự chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp bộ Đoàn dưới sự lãnh đạo chặt chẽ của các cấp ủy Đảng;

Cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên sẽ thảo luận, góp ý kiến các dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng từ ngày 5-10-2015 đến hết ngày 20-11-2015, trong đó đối tượng lấy ý kiến gồm: các cấp bộ Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và các tổ chức thành viên của Hội; cán bộ Đoàn, Hội, Đội, đoàn viên, hội viên, thanh niên. Các dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng gồm: Dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội XII của Đảng; Dự thảo Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011- 2015) và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2016-2020).

T.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên