Đoàn viên, thanh niên phường Chánh Nghĩa, TP.TDM ra quân hưởng ứng “Năm ATGT 2015”

Cập nhật: 21-03-2015 | 20:05:11

(BDO) Sáng 21-3, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên phường Chánh Nghĩa, TP.TDM đã tổ chức lễ ra quân hưởng ứng “Năm an toàn giao thông” 2015 tại khu phố 8.

Tham gia buổi lễ có hơn 100 đoàn viên, thanh niên của 21 chi đoàn cùng các ban ngành, đoàn thể và đại diện ban điều hành của 12 khu phố trên địa bàn phường (ảnh).

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Thanh - Trưởng Công an phường đã điểm lại tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh trong năm qua và kêu gọi các ban ngành, đoàn thể, các đoàn viên, hội viên triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp bảo đảm trật tự ATGT với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất.

Dịp này, đại diện các chi đoàn đã ký cam kết thực hiện đúng luật ATGT và diễu hành mitting xung quanh các tuyến đường chính của phường, với khẩu hiệu “Tuổi trẻ phường Chánh Nghĩa tích cực hưởng ứng Năm an toàn giao thông 2015”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên