Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho trẻ em nghèo Phú Giáo

Cập nhật: 14-03-2014 | 00:00:00

 Ngày 14-3, Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng (BVNĐ) 2 (TP.Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Phòng Y tế huyện Phú Giáo và UBND xã Tân Hiệp đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho trẻ em nghèo huyện Phú Giáo.

Tại đây các y, bác sĩ của BVNĐ 2 đã khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 350 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Tân Hiệp (Phú Giáo) với các bệnh thường gặp ở trẻ em về đường hô hấp, tai, mũi, họng… Cũng tại buổi khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, Đoàn y, bác sĩ BVNĐ 2 cũng đã tặng 300 phần quà cho 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng. Tổng kinh phí đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho trẻ em nghèo xã Tân Hiệp là hơn 45 triệu đồng.

Trong những năm qua, BVNĐ 2 phối hợp cùng ngành y tế huyện Phú Giáo và lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức các đợt khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần cùng ngành y tế huyện và chính quyền các xã, thị trấn trong công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên