Đoàn y bác sĩ thành phố Daegu (Hàn Quốc): Khám bệnh và phát thuốc từ thiện

Cập nhật: 11-04-2018 | 08:30:26

Nhằm thực hiện chương trình hợp tác quốc tế giữa thành phố Daegu (Hàn Quốc) và Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển - Công ty cổ phần (Becamex IDC), từ ngày 9 đến 11-4, tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, đoàn y bác sĩ tình nguyện thành phố Daegu phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho khoảng 1.800 hộ nghèo, gia đình chính sách, người cao tuổi ở 20 xã, phường, thị trấn các huyện: Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên, TX.Bến Cát và TP.Thủ Dầu Một.

Theo đó, có 60 y bác sĩ tình nguyện thành phố Daegu tham gia khám các chuyên khoa: Nội, thần kinh, ngoại thần kinh, da liễu, nha khoa (ảnh), mắt, sản phụ khoa, y học cổ truyền... Dịp này, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước phối hợp Công ty Becamex TDC, Ngân hàng BIDV, Emc... tặng 1.800 phần quà cho người dân đến khám bệnh. Được biết, đây là một trong những hoạt động hợp tác phát triển trên các lĩnh vực giữa tỉnh Bình Dương và thành phố Daegu.

THANH THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên