Đoàn y bác sĩ Thiện Nguyện Bình Dương khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 24-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (24-6), tại Trường Tiểu học Hải Ninh 1 (thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận), Đoàn y bác sĩ Thiện Nguyện Bình Dương đã tổ chức khám bệnh và phát quà cho đồng bào nghèo ở xã Hải Ninh và thị trấn Chợ Lầu (ảnh).

 

Đoàn Thiện Nguyện gồm hơn 70 thành viên là các y, bác sĩ thuộc các chuyên khoa nội, khoa ngoại, khoa mắt… và các tình nguyện viên đã trực tiếp khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho gần 500 bệnh nhân nghèo thuộc các lứa tuổi trên địa bàn xã. Mỗi bệnh nhân sau khi khám bệnh ra về còn được nhận một phần quà gồm gạo, đường, bột ngọt, mì gói, dầu ăn, nước tương...

Đây là một hoạt động thiết thực góp phần giúp đỡ những số phận không may mắn cải thiện sức khỏe, thoát khỏi bệnh tật ốm đau, qua đó thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên