Doanh nghiệp cơ - điện gặp khó về vốn, nguồn lao động

Cập nhật: 18-02-2019 | 08:43:06

 Ông Trần Thành Trọng, Chủ tịch Hiệp hội Cơ - Điện Bình Dương, cho biết thị trường của doanh nghiệp cơ điện đang có rất nhiều triển vọng. Tuy nhiên, hiện các doanh nghiệp cơ điện đang gặp khó khăn nhiều về vốn để mở rộng sản xuất, đầu tư công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tình hình mới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cơ điện cũng đang lo thiếu nguồn lao động chất lượng; có được nguồn lao động này mới đáp ứng được yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

Theo Hiệp hội Cơ - Điện Bình Dương, năm 2018, nhiều doanh nghiệp thành viên đạt mức tăng trưởng cao, có doanh nghiệp tăng trưởng đạt 100% so với năm trước. Dự kiến, trong năm 2019, các doanh nghiệp thành viên tiếp tục duy trì đà tăng trưởng cao, ổn định, thị trường tiêu thụ sản phẩm tiếp tục được mở rộng.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên