Doanh nghiệp đầu tư thuận lợi và hiệu quả tại Bình Dương 

Cập nhật: 09-02-2015 | 15:58:31

(BDO) Đó là ý kiến của lãnh đạo Công ty TNHH Aeon Việt Nam (vốn Nhật Bản) và lãnh đạo Công ty Orion Việt Nam (vốn Hàn Quốc) khẳng định khi đến chào xã giao ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh vào sáng 9-2 tại UBND tỉnh nhân dịp năm mới 2015 và tết cổ truyền dân tộc sắp tới.

Thông báo đến Chủ tịch UBND tỉnh, ông Yasuo Nishitohge, Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam phấn khởi cho biết, Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary do công ty đầu tư mở cửa hoạt động từ đầu tháng 11-2014. Qua 3 tháng hoạt động, tình hình kinh doanh rất hiệu quả, bình quân ngày thường có 15.000 khách hàng và ngày cuối tuần có 60.000 khách hàng đến mua sắm với doanh thu bình quân hơn 200.000 USD/ngày. Tại buổi làm việc, ông Yasuo Nishitohge cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tạo nhiều thuận lợi để Công ty TNHH Aeon Việt Nam triển khai nhanh dự án, kịp thời đưa vào hoạt động theo kế hoạch đề ra.

 

Ông Trần Văn Nam (phải), Chủ tịch UBND tỉnh tiếp lãnh đạo Công ty TNHH Aeon

Việt Nam

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam cho rằng, việc Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary đi vào hoạt động đã góp phần phục vụ tốt nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân Bình Dương và khu vực. Qua đó góp phần thúc đẩy lĩnh vực thương mại dịch vụ của tỉnh phát triển. Ông mong muốn, thời gian tới công ty tiếp tục duy trì phong cách, chất lượng phục vụ và nghiên cứu tăng cường thêm sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của người dân Bình Dương và khu vực.

* Trong buổi sáng cùng ngày, tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh, ông Kim Dong Ju, Giám đốc nhà máy Công ty Orion Việt Nam cho biết, nhà máy đi vào hoạt động tại KCN Mỹ Phước 2 từ năm 2006 trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo. Đến nay hiệu quả đầu tư sản xuất rất tốt, sản phẩm tiêu thụ mạnh trong nước và xuất khẩu đến 48 quốc gia. Hiện công ty đã mở rộng thêm nhà máy ở phía Bắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong năm 2015, công ty tiếp tục lắp thêm dây chuyền để mở rộng sản xuất tại Bình Dương. Ngoài việc đầu tư sản xuất, công ty còn đầu tư xây dựng các vùng nguyên liệu để phục vụ sản xuất.  

Đánh giá cao hoạt động của Công ty Orion Việt Nam, ông Trần Văn Nam cho rằng, lĩnh vực hoạt động của công ty rất phù hợp với định hướng mời gọi đầu tư của tỉnh và đánh giá cao chiến lược bền vững khi phát triển sản xuất gắn kết với xây dựng vùng nguyên liệu tại Việt Nam của công ty. Ông nhấn mạnh, Bình Dương sẽ luôn đồng hành và tạo nhiều thuận lợi để doanh nghiệp đầu tư hiệu quả.

 

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên