Bia Sagota nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014

Cập nhật: 28-09-2014 | 15:48:18

(BDO) Nhãn hiệu bia Sagota, sản phẩm của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Bình Tây, vừa vinh dự nhận Giải thưởng The Guide Awards 2013-2014 tại Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Du lịch Việt Nam (The Guide Awards).

Đây là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam và ấn phẩm The Guide trao tặng dành cho các đơn vị có những đóng góp trong quá trình phát triển ngành du lịch Việt Nam.

Ông Nguyễn Phú Bình, Phó Tổng Biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam (trái) trao Cúp cho đại diện Sagota.

Thương hiệu bia Sagota được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là bia của ngành du lịch, được khuyến khích sử dụng trong các hoạt động của ngành du lịch Việt Nam. Sagota được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trong đó Sagota lon xanh sản xuất từ 100% lúa mạch, Sagota lon vàng dành cho những người thích sành điệu.

Mới đây, Sagota tiếp tục tung ra thị trường loại bia không cồn (bia được chưng cất tách cồn), đáp ứng như cầu giải khát của một bộ phận người tiêu dùng thích uống bia nhưng không say, không bị ảnh hưởng đến sức khỏe…

T. MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên