Doanh nghiệp Giày da túi xách: Liên kết để đáp ứng giai đoạn mới

Cập nhật: 21-02-2019 | 07:54:32

Ngày 20-2, lãnh đạo Sở Công thương đã làm việc với Hiệp hội Giày da túi xách tỉnh về tình hình sản xuất của các doanh nghiệp (DN) giày da túi xách cùng những khó khăn vướng mắc.

Theo lãnh đạo Hiệp hội Giày da túi xách tỉnh, ngành giày dép xuất khẩu của Bình Dương luôn duy trì mức tăng trưởng cao, hiện đang là ngành hàng chiếm tỷ trọng cao nhất trong tổng kim ngạch xuất khẩu của tỉnh. Trong năm qua, hoạt động sản xuất, kinh doanh các DN trong hiệp hội tăng trưởng cao, từ 10 - 50%. DN mong các ngành chức năng, địa phương tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng yêu cầu trong xu thế ngành giày da túi xách đang được hưởng nhiều lợi ích từ việc dịch chuyển đơn hàng sang Việt Nam.

Lãnh đạo Sở Công thương đã ghi nhận những ý kiến của DN và sẽ kiến nghị đến bộ ngành và chính quyền địa phương; đồng thời mong muốn các DN trong hiệp hội cần tăng cường liên kết, đoàn kết để phát huy sức mạnh tập thể trong tình hình mới.

T.MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên