Doanh nghiệp, người dân đồng hành cùng TP.Thuận An vượt qua đại dịch

Cập nhật: 18-06-2021 | 16:41:50

(BDO) Sau khi nhận được lời kêu gọi ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An, nhiều doanh nghiệp và người dân trong và ngoài địa bàn thành phố đã có những nghĩa cử cao đẹp. 


Lực lượng chức năng phường Bình Chuẩn đang đóng gói những phần quà để chuẩn bị trao cho người dân trong khu cách ly

Những ngày qua, nhiều lượt quyên góp, ủng hộ đã hướng tới tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn thành phố và người dân đang sinh sống trong những vùng cách ly y tế. 

Bà Nguyễn Ngọc Phượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An cho biết, tính đến hết ngày 15-6, Ủy ban MTTQ thành phố đã tiếp nhận 654,8 triệu đồng tiền quyên góp từ các tổ chức, doanh nghiệp và người dân. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ và các đơn vị đoàn thể xã, phường trực thuộc thành phố đã vận động quyên góp, ủng hộ nhiều loại hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, mì gói, khẩu trang, đồ bảo hộ, rau củ quả và nhiều hàng hóa khác với tổng trị giá ước tính hàng tỉ đồng. 

Sau khi nhận được tiền và hiện vật do các tổ chức, doanh nghiệp và người dân quyên tặng, đơn vị đã phối hợp với UBND thành phố, lực lượng chức năng các xã, phường tổ chức trao tặng tới người dân. “Chúng tôi hi vọng các phần quà tới tay những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những hộ sống trong các khu cách ly y tế sẽ giúp người dân có thêm động lực, tinh thần để cùng chung tay vượt qua đại dịch”, bà Phượng chia sẻ.


Ủy ban MTTQ và khối đoàn thể phường An Phú trao những phần quà đến tay người dân trong khu cách ly

Thuận An là một trong những địa bàn có lượng lớn công nhân lao động làm việc tập trung trong các nhà máy, khu công nghiệp. Vì thế, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố đã triển khai nhiều phương án, biện pháp, trong đó ưu tiên việc vận động, tuyên truyền tới các doanh nghiệp và công nhân thực hiện nghiệm những thông điệp về phòng chống dịch...

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên