Doanh nghiệp Nhật muốn tăng cường hợp tác đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 25-05-2018 | 20:01:12

(BDO) Ngày 25-5, tại Trung tâm hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh do ông Kadowaki Keiichi, Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn.

Ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Kadowaki Keiichi - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh

 Phát biểu tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm cho biết, Nhật Bản hiện đứng thứ 2 trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương, với 286 doanh nghiệp và tổng số vốn 4,9 tỷ đô la Mỹ. Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp Nhật Bản đều tỏ rõ sự hiệu quả, tuân thủ pháp luật Việt Nam, đảm bảo vấn đề bảo vệ môi trường và chăm lo tốt đời sống công nhân lao động. Lãnh đạo tỉnh Bình Dương luôn đồng hành, sẵn sàng lắng nghe kiến nghị và kịp thời giải quyết khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng.

Tại buổi làm việc, ông Kadowaki Keiichi cho biết, hiệp hội hiện có 973 thành viên là các công ty Nhật Bản đóng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, trong đó nhóm các doanh nghiệp tại Bình Dương có số lượng nhiều nhất và đóng vai trò quan trọng trong hiệp hội. Ông cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh đối với các doanh nghiệp Nhật Bản, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh trong việc cải thiện môi trường đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Thời gian tới, ông mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của tỉnh đối với doanh nghiệp Nhật Bản và khẳng định, Hiệp hội sẽ tích cực kêu gọi doanh nghiệp đầu tư vào Bình Dương.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên