“Doanh nghiệp Nhật ở Bình Dương được tạo điều kiện tốt”

Cập nhật: 22-05-2019 | 15:51:08

(BDO) Đó là phát biểu của ông Hideyuki Okada, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM khi đến thăm và làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh chiều 22-5. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì đoàn tiếp đón cùng sự tham gia của một số lãnh đạo sở, ngành.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Hideyuki Okada, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM

Tại buổi tiếp, ông Hideyuki Okada cho biết cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đã lên đến con số 1.800 thành viên, được chia làm 13 nhóm khắp đất nước. Trong đó, nhóm doanh nghiệp Nhật Bản ở Bình Dương là đông nhất với 140 thành viên. Trong thời gian qua, các doanh nghiệp Nhật Bản ở Bình Dương được quan tâm, tạo điều kiện phát triển tốt. Ông Takashi Yasue, Trưởng nhóm doanh nghiệp Nhật Bản tại Bình Dương cho rằng, các thành viên có phản hồi rất tốt về sự đồng hành, tạo điều kiện sản xuất, kinh doanh của chính quyền tỉnh. Nhờ môi trường đầu tư luôn được cải thiện, Bình Dương được xem là sự lựa chọn hàng đầu đối với doanh nghiệp Nhật Bản khi tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

Cảm ơn chân thành đối với những chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản, ông Đặng Minh Hưng thông báo một số điểm nổi bật trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, trong đó có sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản tại Bình Dương. Doanh nghiệp Nhật Bản không chỉ phát triển sản xuất, kinh doanh đơn thuần mà còn tích cực làm công tác xã hội, đồng hành cùng tỉnh chăm lo cho người nghèo, người tàn tật… Trong thời gian tới, ông Đặng Minh Hưng mong doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục phát triển và đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên