Doanh nghiệp phải ký cam kết thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch

Cập nhật: 04-06-2021 | 09:09:18

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 1954/UBND-VX ngày 10-5-2021, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương đã có Phương án số 68/PA-BCĐ về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại cơ sở sản xuất, kinh doanh, các khu công nghiệp (KCN).

Theo đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị tất cả các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh nghiên cứu các tình huống được đưa ra trong phương án và tổ chức thực hiện nghiêm túc. Các DN, đơn vị sản xuất kinh doanh phải triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19; thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị bao gồm người sử dụng lao động, đại diện các phòng ban, bộ phận y tế, nhân sự, công đoàn/tổ chức đại diện người lao động, an toàn vệ sinh lao động. Phân công và công khai thông tin liên lạc (tên, số điện thoại) của cán bộ đầu mối phụ trách về công tác phòng, chống dịch tại DN cho người lao động và các cơ quan, đơn vị biết… Đồng thời, DN phải xây dựng kế hoạch cụ thể trong phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị…

Các DN phải ký cam kết với Ban Quản lý các KCN tỉnh về việc thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, chịu trách nhiệm trước pháp luật về công tác phòng, chống dịch tại DN.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên