Doanh nghiệp sẽ đầu tư mạnh vào ngành bán lẻ ở Bình Dương

Cập nhật: 08-01-2015 | 09:02:11

Thời gian qua, Bình Dương được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng đối với ngành bán lẻ với dân số trên 1,8 triệu người, hơn 17.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động, hạ tầng thương mại không ngừng được đầu tư, cải thiện... Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bán lẻ nắm bắt, tận dụng và khai thác tốt.

Khách hàng mua sắm tại Aeon Mall Bình Dương

Ông Hồ Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Công thương cho biết, với tiềm năng và thế mạnh sẵn có, dòng vốn hứa hẹn sẽ tiếp tục đổ mạnh vào ngành bán lẻ ở Bình Dương, qua đó thúc đẩy thương mại của tỉnh phát triển. Bức tranh thương mại của Bình Dương được dự báo cũng sẽ thay đổi nhanh chóng nhờ vào cơ cấu dân số gia tăng, sức mua tăng trưởng bền vững, thu nhập bình quân đầu người không ngừng tăng và nhu cầu sử dụng dịch vụ thương mại cao cấp của người dân ngày càng nâng cao sẽ là những yếu tố thúc đẩy sự hiện diện của các nhà bán lẻ toàn cầu tại Bình Dương trong thời gian tới.

Tin, ảnh: T.HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên