Ngân hàng Bản Việt:

Doanh nghiệp SME được vay 95% giá trị tài sản bất động sản

Cập nhật: 13-12-2016 | 10:33:42

Nhằm tiếp sức cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (SME) chủ động nguồn vốn trong dịp kinh doanh mùa tết, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bản Việt (Viet Capital Bank) dành 1.000 tỷ đồng cho vay với tỷ lệ 95% giá trị tài sản bảo đảm, lãi suất chỉ từ 7,8%/năm. Đặc biệt, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hàng hóa xuất khẩu còn được hưởng lãi suất vay ưu đãi ngắn hạn 4%/năm.

Theo đó, từ nay đến khi hết hạn mức chương trình, tùy từng lĩnh vực kinh doanh của khách hàng và nhu cầu vay ngắn, trung hay dài hạn, Viet Capital Bank sẽ áp dụng mức lãi suất ưu đãi khác nhau cho từng doanh nghiệp. Các doanh nghiệp SME có thể thế chấp tài sản là bất động sản, đất đai và tài sản gắn liền với đất có diện tích từ 30m2 hoặc căn hộ chung cư diện tích tối thiểu 60m2 .

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên