Doanh nghiệp tham gia chương trình đưa hàng Việt về nông thôn đạt doanh thu trên 1,8 tỷ đồng

Cập nhật: 27-07-2017 | 10:11:36

Tin từ Trung tâm Xúc tiến thương mại (TTXTTM) tỉnh cho biết trong 6 tháng đầu năm 2017, trung tâm đã triển khai thực hiện 8 chương trình hội chợ - triển lãm tại các tỉnh, thành phố trong cả nước và tổ chức 7 đợt đưa hàng Việt về nông thôn trong toàn tỉnh. Bên cạnh đó, trung tâm đã tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn về kỹ năng bán hàng; hỗ trợ cung cấp những kỹ năng cũng như giải đáp mọi thắc mắc trong hoạt động lĩnh vực thương mại điện tử cho doanh nghiệp.

Qua các chương trình XTTM trong 6 tháng đầu năm, các doanh nghiệp đạt tổng doanh thu bán hàng trên 400 triệu đồng; doanh thu từ chương trình đưa hàng Việt về nông thôn đạt trên 1,8 tỷ đồng. Ngoài ra, thông qua các chương trình XTTM, các doanh nghiệp đã ký 3 hợp đồng kinh tế với đối tác ngoài nước trị giá 230.000 USD và 2 hợp đồng mở đại lý phân phối hàng hóa tại các tỉnh, thành trong cả nước.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên