Doanh nghiệp tư nhân chế biến cao su thương mại Thành Đạt tặng nhà đại đoàn kết

Cập nhật: 30-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 29-9, doanh nghiệp tư nhân chế biến cao su thương mại Thành Đạt (DN Thành Đạt) làm lễ trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ cháu Đặng Hoàng Nam (ảnh) có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha và mẹ ở ấp 4, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, Bình Dương.

 

Căn nhà được xây dựng trên diện tích 40m2, tường xây gạch, mái lợp tole, nền lát gạch men. Căn nhà có tổng trị giá 37 triệu đồng, trong đó DN Thành Đạt ủng hộ 20 triệu đồng. Cũng tại buổi lễ trao tặng nhà, đại diện DN Thành Đạt ủng hộ thêm cho gia đình cháu Nam số tiền 3 triệu đồng để mua sắm thêm vật dụng trong gia đình.

Trước đó DN Thành Đạt cũng đã hỗ trợ 20 triệu đồng để xây dựng và trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ bà Hoàng Thị Hường có hoàn cảnh khó khăn, ở ấp 6, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, Bình Dương.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên