Doanh nghiệp vận tải cần nâng cao chất lượng dịch vụ

Cập nhật: 05-10-2018 | 05:21:26

Hiệp hội Vận tải Bình Dương vừa đưa ra cảnh báo trên địa bàn tỉnh xuất hiện nhiều doanh nghiệp vận tải, phương tiện vận tải tham gia thị trường và cạnh tranh thiếu lành mạnh. Hiệp hội đề nghị các thành viên, hội viên hiệp hội cần quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín, thương hiệu; ứng dụng công nghệ cao trong quản lý nhằm bảo đảm an toàn - tiết kiệm - hiệu quả.

Theo lãnh đạo một số doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh, nguyên nhân xuất hiện cùng lúc nhiều doanh nghiệp, nhiều phương tiện vận tải tham gia cạnh tranh thị trường không theo quy luật là do sự gia tăng đột biến số lượng phương tiện tại một số doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn. Đại diện một hợp tác xã vận tải trên địa bàn tỉnh cho biết, có thể một số hợp tác xã, doanh nghiệp đã lợi dụng kẽ hở trong đăng ký phù hiệu kinh doanh vận tải ký trực tuyến qua mạng để thu “phí” pháp nhân mà không quan tâm đến việc quản lý phương tiện và nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước. Do “né” được thuế nên một số phương tiện, doanh nghiệp, hợp tác xã sẵn sàng hạ giá để cạnh tranh.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên